เกม ฮิต ค่าย pgสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • เกม ฮิต ค่าย pg

เกม ฮิต ค่าย pg

เกม ฮิต ค่าย pg

เกม ฮิต ค่าย pg

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO ระบุว่า บริษัทจะหยุดดำเนินการผลิตในหน่วยบำบัดกำมะถันในน้ำมันดีเซล 3 (Gasoil Hydrofiner) หน่วยเพิ่มค่าออกเทน (Continuous Catalytic Reformer) และ หอกลั่นน้ำมันดิบ 1 (Atmospheric Pipestill) ตามแผนการซ่อมบำรุงของบริษัทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพื่อบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้คงทนและปลอดภัยในการใช้งานของหน่วยกลั่น เป็นระยะเวลา 40 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เป็นผลให้กำลังการผลิตของโรงกลั่นลดลงประมาณ 58,000 บาร์เรลต่อวันในช่วงการหยุดซ่อมบำรุงดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม กในปีนี้บริษัทฯจะรับรู้รายได้จากงานในมือ(Backlog)ของบริษัทย่อย คือ บริษัท ทาคุนิ(ประเทศไทย)ราว 260 ล้านบาท และการเข้าร่วมทุนในบริษัท ซี เอ แซด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างธุรกิจ oil gas ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากเป็นพิเศษ ซึ่ง TAKUNI เข้าถือหุ้นในสัดส่วน 47.72% ที่ปัจจุบันมี Backlog ราว 500 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่มูลค่าราว 700 ล้านบาทที่จะรู้ผลประมูลในช่วงเดือน พ.ค.ซึ่งจะทำให้บริษัทมีรายได้ตามสัดส่วนการถือหุ้นที่ราว 400 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ACAP กล่าวเพิ่มว่า บริษัทฯมีคณะทำงานที่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและทำงานกันอย่างจริงจังที่สำคัญเรายึดหลักความถูกต้องโปร่งใสตามหลักธรรมภิบาล เราทำงานด้วยความทุ่มเทเพื่อให้บริษัทได้เติบโตอย่างยั่งยืน และมั่นคง และมีความตั้งใจให้ ACAP เป็นสถาบันของสินเชื่อที่มีส่วนในการผลักดันผู้ประกอบการไทยให้เติบโตไปพร้อมๆกับเศรษฐกิจไทย  ดังนั้นจึงอยากให้กลุ่มผู้ถือหุ้น และ นักลงทุน เชื่อมั่นในหลักการบริหารงานที่โปร่งใส และ ความเป็นมืออาชีพของคณะผู้บริหาร รวมถึงพนักงานของ ACAP ทุกคน

เกม ฮิต ค่าย pg เว็บ บา คา ร่า ทดลอง

CyAt6UBazx

ความคิดเห็น

ฐานข้อมูลภาคตะวันตก หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ม.ศิลปากร

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.