โอน เงิน เข้า walletเว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • โอน เงิน เข้า wallet

โอน เงิน เข้า wallet

โอน เงิน เข้า wallet

โอน เงิน เข้า wallet

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 58 บริษัทมีกำหนดการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยในวันที่ 3-4 ต.ค.นี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พหลโยธิน 50 บนพื้นที่โครงการประมาณ 49 ไร่ มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ จำกัด จำกัด (มหาชน) หรือ K เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างปรับปรุงอาคารตึกแถวเก่าจำนวน 58 คูหา กลุ่มอาคาร E , F และ G บริเวณแยกวัดตึก เพื่อรักษา ความเป็นอาคารพาณิชย์ที่ยังคงเหลือรูปทรง และโครงสร้างต่างๆเหมือนเมื่อ 100 ปีก่อน ณ ชุมชนเลื่อนฤทธิ์ สัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ของบริษัท ชุมชนเลื่อนฤทธิ์ จำกัด โดยมีมูลค่างาน 172 ล้านบาท ระยะเวลาในการส่งมอบงาน 18 เดือน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองประธานกรรมการ D กล่าวอีกว่า เงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ บริษัทฯจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจและนำไปชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน โดยการเพิ่มทุนดังกล่าวเป็นการรองรับการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคตของบริษัทฯ และช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่โครงสร้างทางการเงินทำให้อัตราส่วนหนี้สินต่อส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัทลดลง รวมทั้งทำให้บริษัทฯมีสภาพคล่องของเงินทุนหมุนเวียนสูงขึ้น

โอน เงิน เข้า wallet มา ส คา ร่า ปัด คิ้ว สี น้ำตาล

ZUBGcvs9YL

ความคิดเห็น

ฐานข้อมูลภาคตะวันตก หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ม.ศิลปากร

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.