x superslot
ทั้งนี้ ช่อง MONO 29 บริษัทได้ปรับขึ้นราคาค่าสื่อโฆษณา 80-120% โดยในช่วง Prime Time ปรับขึ้นกว่าเท่าตัวจากเดิม 1.5 แสนบาท/นาที เป็น 3 แสนบาท/นาที โดยอัตราใหม่จะเริ่มในเดือน ม.ค. 63 ซึ่งเท่าที่ได้เจรจากับเอเยนซีก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างที่ดีในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ราคาสื่อโฆษณาของช่อง MONO 29 ต่ำกว่าความเป็นจริงอยู่ราว 67% ขณะที่เรทติ้งรั้งอันดับที่ 3 (สัดส่วน 10.5%) ตามหลังช่อง 3 และช่อง 7 ซึ่งถือว่าเติบโตเร็วกว่าคาดในฐานะ MONO เป็นช่องใหม่
ทั้งนี้ ช่อง MONO 29 บริษัทได้ปรับขึ้นราคาค่าสื่อโฆษณา 80-120% โดยในช่วง Prime Time ปรับขึ้นกว่าเท่าตัวจากเดิม 1.5 แสนบาท/นาที เป็น 3 แสนบาท/นาที โดยอัตราใหม่จะเริ่มในเดือน ม.ค. 63 ซึ่งเท่าที่ได้เจรจากับเอเยนซีก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างที่ดีในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ราคาสื่อโฆษณาของช่อง MONO 29 ต่ำกว่าความเป็นจริงอยู่ราว 67% ขณะที่เรทติ้งรั้งอันดับที่ 3 (สัดส่วน 10.5%) ตามหลังช่อง 3 และช่อง 7 ซึ่งถือว่าเติบโตเร็วกว่าคาดในฐานะ MONO เป็นช่องใหม่
ทั้งนี้ ช่อง MONO 29 บริษัทได้ปรับขึ้นราคาค่าสื่อโฆษณา 80-120% โดยในช่วง Prime Time ปรับขึ้นกว่าเท่าตัวจากเดิม 1.5 แสนบาท/นาที เป็น 3 แสนบาท/นาที โดยอัตราใหม่จะเริ่มในเดือน ม.ค. 63 ซึ่งเท่าที่ได้เจรจากับเอเยนซีก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างที่ดีในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ราคาสื่อโฆษณาของช่อง MONO 29 ต่ำกว่าความเป็นจริงอยู่ราว 67% ขณะที่เรทติ้งรั้งอันดับที่ 3 (สัดส่วน 10.5%) ตามหลังช่อง 3 และช่อง 7 ซึ่งถือว่าเติบโตเร็วกว่าคาดในฐานะ MONO เป็นช่องใหม่
x superslot ufafb
83PdJqopYj