ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024เว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024

ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024

ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024

ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024

ตลาดหุ้นยุโรปได้รับปัจจัยลบจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจจีน หลังจากสำนักงานสถิติแห่งชาติของจีนรายงานเมื่อวานนี้ว่า ตัวเลขกำไรของบริษัทอุตสาหกรรมรายใหญ่ของจีน ลดลง 8.8% ในเดือนส.ค. เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งร่วงลงอย่างมากจากเดือนก.ค.ที่ปรับตัวลดลง 2.9% ส่วนในช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ ตัวเลขกำไรของบริษัทอุตสาหกรรม ลดลง 1.9% เทียบรายปี สู่ระดับ 3.77 ล้านล้านหยวน ซึ่งปรับตัวลงมากกว่าในช่วงเดือนม.ค.-ก.ค.ที่ลดลงเพียง 1%

ขณะที่แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/62 คาดว่าความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตยังคงมีแนวโน้มทรงตัว จากงานโครงสร้างพื้นฐานในโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เช่น ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด นิคมอุตสาหกรรม ทยอยดำเนินงานก่อสร้าง อีกทั้งยังมีโครงการของหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ งานถนน ส่วนการลงทุนเมกะโปรเจ็คและภาคเอกชน ยังรอความชัดเจนของการผลักดันโครงการใหม่ของภาครัฐออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (14 ม.ค.) เว็บไซต์ http://bangkokairquality.com ของกรุงเทพมหานคร รายงานสภาพอากาศ เมื่อเวลา 08.00 น. โดยค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก 2.5 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร โดยยังคงมีจุดที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากเริ่มมีผลกระทบกับสุขภาพประชาชนในพื้นที่ กทม. โดยจุดที่มีค่าฝุ่นละอองมากที่สุดในช่วงเช้าวันนี้ ได้แก่ เขตบางคอแหลม บริเวณป้อมตำรวจสี่แยกถนนตก โดยมีค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก 2.5 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตรอยู่ที่ 81

ด้าน นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน-กลยุทธ์การลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ผันผวนในเชิงลบ วิตกความเสียหายที่มีต่อเศรษฐกิจในเอเชียจากการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา ส่งผลให้ตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียยังติดลบอยู่เป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะตลาดหุ้นจีนที่กลับมาเปิดเทรดวันแรกหลังหยุดช่วงตรุษจีน ปรับฐานราว 7% ทำให้ไปถ่วงตลาดเอเชีย ขณะที่ตลาดในยุโรปเทรดบ่ายนี้ก็เคลื่อนไหวในแดนบวกแคบ ๆ ราว 0.1-0.2%

ตาราง ฟุตบอล u23 ชิง แชมป์ เอเชีย 2024 โปรแกรม แข่ง พรีเมียร์ ลีก 2024

p0DICQnwsk

ความคิดเห็น

ฐานข้อมูลภาคตะวันตก หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ม.ศิลปากร

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.